Wed05162018

Last update11:25:44 PM GMT

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
Back TRANG CHỦ KIẾN THỨC Quản Trị Khách Hàng

QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Quản trị quan hệ khách hàng tăng sức cạnh tranh

  • PDF

(MPA.vn) - Quản trị quan hệ khách hàng- Customer Relationship Management (CRM) là chiến lược thu hút và duy trì phát triển khách hàng bằng cách tập trung nguồn lực của doanh nghiệp vào việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Chìa khóa thành công của Ziglar Coporation

  • PDF

Ziglar Coporation(MPA.vn) - Đặt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo từng tháng, từng năm không phải là vấn đề quá khó mà làm thế nào duy trì phong độ đỉnh cao ấy trong suốt thời gian dài là câu hỏi khiến các nhà quản lý luôn phải vắt óc suy nghĩ.

Bài toán khách hàng với hoạt động bán lẻ

  • PDF

Hình minh họa(MPA.vn) - Trong ngành công nghiệp bán lẻ, không một công ty nào có thể tránh được thách thức tìm kiếm những khách hàng mới. Đây thực sự là một bài toán không dễ tìm được lời giải.Trong ngành công nghiệp bán lẻ, không một công ty nào có thể tránh được thách thức tìm kiếm những khách hàng mới. Đây thực sự là một bài toán không dễ tìm được lời giải.

Nguyên liệu cho lòng trung thành khách hàng

  • PDF

(MPA.vn) - Một thách thức không nhỏ cho bất cứ doanh nghiệp nào đó là giữ chân các khách hàng. Mặc dù có thể quá cũ nhưng không bao giờ thừa với nhận định: chi phí cho việc có được một khách hàng mới lớn hơn nhiều so với giữ chân một khách hàng cũ.

Khách hàng, những bí mật cần khám phá

  • PDF

(MPA.vn) - Không thể phủ nhận vai trò của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của bất cứ doanh nghiệp nào.

Dịch vụ khách hàng siêu việt với 5W!

  • PDF

(MPA.vn) - Chính những giao tiếp, thái độ ở bất cứ cấp độ nào trong công ty bạn sẽ đưa lại cho khách hàng - hiện tại hay tiềm năng, nội bộ hay bên ngoài - một cơ hội để đánh giá chính xác nhất về bạn và về công ty.

Quản lý thời gian trong hoạt động bán hàng

  • PDF

(MPA.vn) - Trong trường hợp bạn không có đủ thời gian cho hoạt động bán hàng thì luôn có những cách tái sắp xếp, tổ chức lại công việc để hạn chế việc lãng phí thời gian. Chúng ta đều biết gốc rễ của việc quản lý thời gian là chỉ “làm những việc cần làm”, nhưng làm thế nào để có thể thực hiện được phương châm này?

4 kỹ năng vàng cho việc đàm phán kinh doanh

  • PDF

(MPA.vn) - Trong hoạt động kinh doanh, sự thành bại trong công việc ký kết hợp đồng là rất quan trọng. Người có tài hùng biện hay "may hơn khôn" và có cả duyên cũng chưa hẳn làm nên một nhà đàm phán giỏi. Xin được gợi ý một số kỹ năng "vàng" để ứng dụng khi đàm phán ký kết hợp đồng.

Cách chọn đối tác làm ăn

  • PDF
(MPA.vn) - Bất kỳ một doanh nhân nào cũng cần có đối tác làm ăn. Hai từ “đối tác” có ý nghĩa vô cùng quan trọng, song chọn đối tác như thế nào để đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển mà không xâm phạm đến “lãnh thổ” của nhau?

7 điều không nên để khách hàng nghe thấy

  • PDF
(MPA.vn) - Thử hình dung, khi bạn ghé qua một cửa hàng cơ khí ở địa phương để mua một chiếc then sắt mới cho cánh cửa nhà. Chiếc then cửa duy nhất mà bạn tìm thấy lại quá dài, nên nhân viên bán hàng vui vẻ tình nguyện cắt bớt đi một đoạn cho phù hợp.

SIP - Nguồn sinh lực mạnh mẽ cho đội ngũ bán hàng!

  • PDF

(MPA.vn) - Rất nhiều chủ doanh nghiệp hay các nhà quản lý thường phàn nàn rằng:“Tại sao các nhân viên bán hàng không thực hiện đúng yêu cầu đặt ra?Bao giờ cũng là nói một đằng, làm một nẻo”. Họ không hiểu rằng bản chất vấn đề không nằm ở kỹ năng lắng nghe của các nhân viên mà nằm chính trong các kế hoạch khích lệ bán hàng của họ.

Quản lý quan hệ đối tác

  • PDF

(MPA.vn) - Nếu như các doanh nghiệp Việt Nam ít nhiều đã quen với khái niệm quản lý quan hệ khách hàng hay quản lý chuỗi cung cấp thì khái niệm quản lý quan hệ đối tác vẫn còn khá mới. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp đang đối đầu với áp lực phải quản lý rủi ro tốt hơn để cạnh tranh, thì việc quản lý đối tác ngày càng quan trọng.