Tue08142018

Last update11:25:44 PM GMT

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
Back TRANG CHỦ KIẾN THỨC PR

PR

PR Hiệu Quả Với Túi Tiền Eo Hẹp

  • PDF

(MPA.vn) - Đối với các công ty nhỏ không có ngân quỹ tiếp thị dư giả, thì việc thực hiện những chiến dịch PR (quan hệ công chúng) luôn là phương thức hiệu quả cả về mặt tài chính lẫn việc quảng bá thương hiệu của công ty.

Nghề Event - Nghề tất bật đầy sáng tạo

  • PDF

Đêm hội Coca Cola do MPA thực hiện(MPA.vn) - Nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức, biết cách xoay xở tình thế và ứng phó trong mọi tình huống…, đó là những phẩm chất của những người làm công việc tổ chức sự kiện (event). Nghề này - đang thu hút khá nhiều bạn trẻ - hiểu một cách nôm na là tổ chức các hoạt động, sự kiện mang tính tiếp thị cho một đơn vị nào đó.

Tối ưu hóa hiệu quả của thông cáo báo chí

  • PDF

Ảnh minh họa(MPA.vn) - Hãy tạo sự chú ý của báo chí bằng một bản thông cáo ngắn gọn và hấp dẫn. Tại sao bạn lại click vào bài báo này? Tôi cược rằng, tít của bài này đã có cái gì đó khiến bạn tò mò. Tuy nhiên nhiều thông cáo báo chí trình bài tiêu đề thật tẻ nhạt và thậm chí phần thân cũng thiếu sinh động.

Doanh nghiệp PR : Hãy biết cách tạo câu chuyện

  • PDF

Điều quan trọng nhất của doanh nghiệp làm PR là cần biết cách tạo ra câu chuyện và kể nó thật hay, thật hấp dẫn(MPA.vn) - Làm cách nào để những thông tin PR mà doanh nghiệp cung cấp đến được các tòa soạn báo, được các phóng viên chắp bút khách quan, độc giả tiếp nhận thông tin hữu ích là một bài toán không dễ giải đối với nhiều doanh nghiệp làm PR hiện nay.

PR - vị trí không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại

  • PDF

Ảnh minh họa(MPA.vn) - Ngày nay, vị trí “Quan hệ đối ngoại” (PR) trong các doanh nghiệp đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vị trí này xuất hiện muộn và còn khá mới mẻ bởi đặc thù của nó. Tuy nhiên, có được một chuyên gia PR giỏi, có năng lực thì doanh nghiệp sẽ thu được rất nhiều lợi ích.

Ứng dụng PR trong xây dựng thương hiệu Bảo Việt

  • PDF

Ảnh minh họa(MPA.vn) - Tài chính, bảo hiểm là loại hình dịch vụ, sản phẩm tài chính, bảo hiểm là loại hàng hóa vô hình, nên ấn tượng và sự cảm nhận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Dịch vụ tài chính - bảo hiểm, hơn thế, luôn là một lĩnh vực nhạy cảm.

10 lỗi PR lớn nhất

  • PDF

Ảnh minh họa

(MPA.vn) - Mục đích của việc quan hệ công chúng PR là miêu tả sinh động công việc kinh doanh của công ty theo một hình thức và phong cách tốt nhất. Không giống như quảng cáo, PR không trả tiền cho các phương tiện thông tin đại chúng để giữ chỗ đăng quảng cáo.

Hiệp sĩ ...PR

  • PDF

Truyền thống đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình xử lý khủng hoảng

(MPA.vn) - Giải cứu khủng hoảng đòi hỏi toàn bộ cỗ máy doanh nghiệp chuyển động, nhưng trong đó PR đóng vai trò cực kỳ quan trọng – như một hiệp sĩ ra tay kịp tời và mạnh mẽ. Có như vậy mới giảm thiểu được những tác động xấu nhất.

Có thể làm PR "Free" không ?

  • PDF

Ảnh minh họa

(MPA.vn) - Hiện nay, PR là một công cụ quảng cáo rất phổ biến, ít chi phí. hiệu quả và mang tính khách quan cao, được người tiêu dùng chấp nhận. Trên nguyên tắc, doanh nghiệp (DN) chỉ cần gửi một thông cáo báo cho (TCBC) có thông tin tốt đến các báo, tạp chí.

6 bước để trở thành Giám đốc PR

  • PDF
Ảnh minh họa(MPA.vn) - Giám đốc PR có khả năng đem đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất và thực hiện thành công nhiều công việc mang tính thử thách trong một công ty PR chuyên nghiệp. Để đảm đương được vị trí này, bạn cần phải có một số kỹ năng và kinh nghiệm nhất định.

PR với bài toán xử lý khủng hoảng

  • PDF

Ảnh minh họa(MPA.vn) - Một trong những nhiệm vụ chính của bộ phận quan hệ công chúng (PR) của một tổ chức là xử lý các tình huống khủng hoảng. Tuy nhiên, đến nay người ta vẫn chưa tìm ra được một phương thức chung hữu hiệu để áp dụng mỗi khi xảy ra khủng hoảng.

10 ý tưởng PR sáng tạo

  • PDF

Hình minh họa(MPA.vn) - Trên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều công ty rất muốn chạm đến những thành công đó, nhưng họ không biết cỗ xe PR nào hiệu quả đối với mình.