Sat02242018

Last update11:25:44 PM GMT

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
Back TRANG CHỦ KIẾN THỨC MPA! 360°

MPA! 360°

Ý thức tiết kiệm - phẩm chất cần có trong mỗi nhân viên

  • PDF

Đào Huyền Trang - Accounting Manager

(MPA.vn) - Quản lý chi phí trong công ty là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Làm sao để đảm bảo hợp lý các khoản chi phí thiết yếu? Hạn chế tối đa các chi phí không cần thiết? Nhằm đảm bảo các chi phí bỏ ra sẽ mang lại hiệu qủa kinh tế và không bị lãng phí?

Động thổ tòa nhà FPT - Đơn đặt hàng siêu nhanh

  • PDF

Trần Phương Chi - PR/Project Manager(MPA.vn) - Thời gian chuẩn bị cho buổi lễ động thổ là rất ngắn. MPA nhận được đơn đặt hàng của FPT chỉ trước 2 ngày trước khi chính thức động thổ nên công đoạn chuẩn bị rất gấp gáp. Và cùng thời gian này MPA cũng đang “theo” nhiều dự án sự kiện khác nữa.

Thời trang với nhà hàng tiệc cưới Rainbow

  • PDF

Lê Thị Tươi - Project Manager

(MPA.vn) - Ở mỗi chương trình mà đơn vị tổ chức sự kiện đảm nhận đều sẽ có những mặt thành công và hạn chế nhất định. Bởi có những tình huống bất ngờ xảy đến trước và trong sự kiện bắt buộc phải có những giải pháp tình thế cấp bách.

Parkway - Chúng ta là bạn!

  • PDF

Phan Thị Đào Thanh - Project Manager(MPA.vn) - Hồi thứ nhất: Bạn bè…
Hội thảo "Não-Thần Kinh-Cột Sống - Những tiến bộ trong điều trị" của Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng Tập đoàn y tế Parkway –Singapore diễn ra vào ngày 13/07/2008 là một trong những events có thời gian chuẩn bị tương đối dài.

Thắp sáng sáng tạo

  • PDF

Huỳnh Trần Huy Thịnh - CEO(MPA.vn) - Sáng tạo là gì? Không phải là người sáng tạo cũng có thể biết bức tranh này được sáng tạo thêm như thế nào. Là dám nghĩ khác và dám làm khác. Vậy thôi!

Quảng cáo và PR nên độc lập

  • PDF

Huỳnh Trần Huy Thịnh - CEO(MPA.vn) - Sự tranh giành ảnh hưởng giữa bộ phận quảng cáo và PR có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công ty. Đó là quan điểm của một giám đốc marketing không muốn nêu tên, đăng trong tạp chí CMO xuất bản ở Mỹ vào đầu tháng 8. Chúng tôi xin giới thiệu bài viết này của ông.

Làm gì với những phàn nàn của khách hàng?

  • PDF

Huỳnh Trần Huy Thịnh - TGĐ(MPA.vn) - Những phàn nàn của khách hàng thường là điều không dễ giải quyết đối với những doanh nghiệp nhỏ. Rất nhiều trong số những doanh nghiệp này được điều hành bởi ban lãnh đạo gồm có khoảng 5 người hoặc ít hơn. Điều này có nghĩa là rất nhiều tâm trí, nhiệt huyết và mồ hôi được đầu tư vào mỗi đơn hàng hoặc dịch vụ.