Sat02242018

Last update11:25:44 PM GMT

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
Back MARKETING CÔNG CỤ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường không đơn thuần chỉ là việc sưu tập các dữ liệu và con số thống kê. Mọi dữ liệu thu thập cần được phân tích và chuyển hoá thành các thông tin liên quan. Những thông tin này là cơ sở cho việc hình thành chiến lược và công cụ marketing của bạn. Giống như mọi quá trình lập kế hoach, nghiên cứu thị trường cũng mang tính tuần hoàn theo chu kỳ. Đầu tiên, khi xem xét lại các dữ liệu ban đầu, bạn thấy nổi lên một số vấn đề cần nghiên cứu thêm. Bạn tiến hành nghiên cứu, sau đó bổ sung những thông tin mới vào hệ thống thông tin của mình.

Tìm hiểu về thị trường đồng nghĩa với việc tìm hiểu về khách hàng tiềm năng và đối thủ, đồng thời tìm hiểu xem 2 nhân tố đó kết hợp với nhau như thế nào. Nghiên cứu thị trường tốt sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định về bán cái gì, nhắm vào ai, phát triển như thế nào, định giá sản phẩm như thế nào, sử dụng những nhà cung cấp nào, bạn sẽ gặp phải những thói quan liêu nào, và làm thế nào để xác định được những cơ hội mới hoặc những “lỗ hổng” trên thị trường.

Do vậy, nghiên cứu thị trường không đứng riêng rẽ mà là một phần không thể tách rời trong chiến lược marketing của hoạt động kinh doanh của bạn.

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng 02 gói dịch vụ như sau:

01. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

  • Lập bảng phân tích câu hỏi cho khách hàng
  • Công cụ phân tích và thống kê
  • Đội ngũ nhân viên thực hiện việc nghiên cứu trực tiếp đến khách hàng

02. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRỰC TUYẾN (E-Market Research):

Nghiên Cứu Thị Trường Trực Tuyến ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn, cho phép doanh nghiệp dễ dàng tìm ra các đầu mối kinh doanh, các cơ hội xuất nhập khẩu, các kỹ thuật tiếp thị trực tuyến (E-Marketing), tìm hiểu điều kiện địa lý, dân cư, chính trị của các nước trên thế giới và nhiều loại thông tin khác. Phương pháp nghiên cứu thị trường trực tuyến về bản chất không có gì khác biệt so với phương pháp nghiên cứu thị trường thông thường, chỉ có điều, nghiên cứu thị trường trực tuyến cho kết quả nhanh hơn, vì thông tin chung trên mạng nhiều hơn, khả năng thu thập thông tin đặc thù cũng cao hơn. Gói dịch vụ Nghiên Cứu Thị Trường Trực Tuyến:

  • Lập bảng phân tích câu hỏi cho khách hàng
  • Công cụ theo dõi và giám sát khách hàng trả lời trực tuyến
  • Công cụ phân tích và báo cáo