Sat02242018

Last update11:25:44 PM GMT

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
Back MARKETING CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Các gói dịch vụ trong QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG

1. Quan hệ báo chí:

  • Tồ chức họp báo, soạn thảo thông cáo báo chí.
  • Tổ chức các buổi briefing ngắn thông tin cập nhật cho các nhà báo.
  • Tạo điều kiện thu xếp các buổi phỏng vấn, phóng sự đặc biệt.

2. PR cho các sự kiện:

  • Các lễ khai trương, động thổ, khánh thành, kỷ niệm…
  • Các hoạt động văn hóa, hoạt động tài trợ xã hội…

3. Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động tài trợ cộng đồng:

  • Tài trợ từ thiện (ủng hộ chống bão lụt, học bổng cho học sinh nghèo…)
  • Tài trợ thương mại (các chương trình TV, ca nhạc thể thao gắn với tên sản phẩm).

4. Các hoạt động phi thương mại trực tiếp với khách hàng: hội nghị khách hàng, chương trình huấn luyện cách sử dụng, thư viết trực tiếp đến khách hàng, triển lãm, roadshow.

5. Quản lý khủng khoảng:

  • Điều tra nguyên nhân và giải quyết vấn đề.
  • Truyền thông hiệu quả đến các đối tượng bên trong và bên ngoài tổ chức bằng các công cụ như: thông cáo báo chí, họp báo, quảng cáo…
  • Áp dụng quy trình 3 nguyên tắc và thực hiện 6 bước xử lý trong quản lý khủng hoảng.

6. Quan hệ PR đối nội: hội nghị nhân viên, ngày truyền thống của công ty, bình chọn nhân viên xuất sắc nhất của tháng, của năm. Những hoạt động này nhằm nâng cao sự tự hào, gắn bó và lòng trung thành của nhân viên với công ty.

7. Truyền thông trực tuyến: Các hình thức quảng bá doanh nghiệp được tổ chức qua kênh truyền thông trực tuyến: TVC, Logo, phỏng vấn online, bình chọn online…

8. Quan hệ nhà đầu tư: Tạo ra tin tức trong bản tin, sự kiện nhằm hướng đến tiếp xúc với các tổ chức, cá nhân tài chính.

9. Quản trị khách hàng: Là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. MPA sẽ “thay” doanh nghiệp kiểm soát đối tượng khách hàng trong các sự kiện cụ thể hoặc quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo về định lượng như doanh nghiệp yêu cầu.

Truyền Thông Khai Trương Siêu Thị Lotte Mart

Cuộc thi 'Miss Áo Dài Big C Việt Nam' sẽ diễn ra tại thành phố Huế vào tối ngày 06/06/2010

(MPA.vn) - Ngày 21/12/2012 TTTM Lotte Mart Đà Nẵng chính thức được khai trương tại P. Hòa Cường Bắc (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng). Đây là TTTM thứ 4 của Lotte tại Việt Nam và là TTTM thứ 233 của Lotte tại khu vực Châu Á. Lotte Mart Đà Nẵng có diện tích kinh doanh trên 24.000m2 gồm 4 tầng hoạt động với hình thức kinh doanh TTTM cao cấp kết hợp với giải trí nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và vui chơi của khách hàng...

Gói truyền thông Miss Áo Dài Big C Việt Nam 2010

Cuộc thi 'Miss Áo Dài Big C Việt Nam' sẽ diễn ra tại thành phố Huế vào tối ngày 06/06/2010

(MPA.vn) - Vào đêm ngày 06/06/2010, Cuộc thi MISS ÁO DÀI BIG C VIỆT NAM được tổ chức tại Trung tâm Thương mại BIG C Huế - Khu Quy hoạch Bà Triệu, Hùng Vương, Tp Huế. Ngoài danh hiệu Hoa khôi, Á Khôi1, Á Khôi 2, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra 2 Giải phụ. Người đoạt danh hiệu Hoa khôi MISS AOS DÀI BIG C VIỆT NAM sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng có giá trị lớn nhất (10 triệu đồng, kèm vương miện và cúp lưu niệm của Ban Tổ chức).

PR: Diễu hành 200 xe hoa và tọa đàm về "Hạnh phúc có thật"

(MPA.vn) - Sáng nay, 21-8, Công ty xúc tiến và quảng bá thương mại MPA có buổi họp báo giới thiệu chương trình Triển lãm công nghệ dịch vụ cưới - Danang Wedding 2009 - lần đầu tiên tại khu vực miền Trung. Theo đó, chương trình Danang Wedding 2009 kéo dài trong 3 ngày, từ ngày 28 đến ngày 30-8 tại Trung tâm thương mại Indochina Riverside (74 Bạch Đằng Đà Nẵng) do Công ty MPA và Trung tâm thương mại Indochina Riverside phối hợp tổ chức.

PR: Lễ hội cưới đầu tiên tại Miền Trung

(MPA.vn) - Từ ngày 28 đến 30.8, tại Trung tâm Indochina Riverside (Đà Nẵng) sẽ diễn ra Chương trình triển lãm công nghệ dịch vụ cưới lần đầu tiên tại Đà Nẵng (gọi tắt là Lễ hội cưới 2009). Lễ hội cưới là nơi tập trung, giới thiệu tất cả những sản phẩm - dịch vụ cưới hỏi có mặt tại TP Đà Nẵng. Lễ hội còn là sân chơi của những nhiếp ảnh gia chuyên chụp thể loại ảnh cưới triển lãm các tác phẩm của mình. Các studio ảnh cưới sẽ có cơ hội tranh tài giải “Album cưới ấn tượng nhất”. Những người yêu xe cổ được chào đón với phần thi trang trí xe cưới trên những chiếc xe cổ hai bánh: Vespa, Mobyllete, Lambretta… ba bánh (sidecar): Ural, Dnep, BMW và cả bốn bánh: Volswagen, Renauld, Limousine…

PR: Đà Nẵng khởi động mùa cưới 2009

Các cô dâu trong buổi họp báo sáng ngày 21/08

(MPA.vn) - Chương trình Danang Wedding 2009 kéo dài trong ba ngày, từ ngày 28 -30/8 tại Trung tâm thương mại Indochina Riverside 74 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng do Công ty MPA và Trung tâm thương mại Indochina Riverside phối hợp tổ chức.

PR: Chương trình bốc thăm trúng thưởng “ Mua hàng hiệu trúng Kia Morning”

Poster chương trình Mua Hàng Hiệu Trúng Kia New Morning

(MPA.vn) - Chương trình “ Mua hàng hiệu trúng Kia New Morning” và cùng với nhiều giải thưởng có giá trị khác như: Xe Atilla, máy tính sách tay… bắt đầu từ 01/4 và kết thúc vào 30/6 vừa qua cuối cùng cũng đến lúc tìm những chủ nhân nào may mắn sở hữu các giải thưởng vô cùng hấp dẫn này.

PR: Quyến Rũ Biển Xanh

Đêm khai mạc Điểm Hẹn Mùa Hè(MPA.vn) - Đêm khai mạc chương trình du lịch “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2009” (19-6 đến 21-6) với các phần diễn thời trang biển đã gây ấn tượng cho hàng ngàn người dân, du khách tại Công viên biển Phạm Văn Đồng đêm qua, 19-6.

Dịch vụ truyền thông '10 Ngày Vàng SJC Đà Nẵng'

Công ty SJC Đà Nẵng(MPA.vn) – Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (05/06/1999 - 05/06/2009), thông điệp “10 ngày vàng SJC” do MPA chúng tôi tư vấn và đề xuất thực hiện những phương cách truyền thông đạt được kết quả tối ưu, phù hợp với tiêu chí từ ban lãnh đạo SJC Đà Nẵng đặt ra: “không quá phô trương thương hiệu mà thông điệp phải đi vào chiều sâu, thông tin đến mọi người một cách cụ thể, thiết thực nhất…; nhằm tri ân khách hang suốt thời gian qua đã luôn tin tưởng, ủng hộ thương hiệu với nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà hấp dẫn”.

PR - Truyền thông sự kiện 'Cathay Life Insurance đã có mặt tại Đà Nẵng'

Lễ khai trương Cathay Đà Nẵng(MPA.vn) – Với sự thành công trong khâu tổ chức Lễ khai trương chi nhánh Cathay Life Insurance tại Đà Nẵng vào ngày 27/4/2009 tại Green Plaza., công tác PR-Truyền thông là một trog những yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự trọn vẹn về một thương hiệu Bảo hiểm nổi tiếng Châu Á vừa có mặt tại khu vực miền Trung Việt Nam. Trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ, yếu tố PR- Truyền thông luôn là công tác “quảng bá” hàng đầu được thực hiện một cách nghiêm túc, bởi thương hiệu một bảo hiểm không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ đặc biệt liên quan trực tiếp về con người mà hơn hết, mang lại sự an tâm và niềm tin tuyệt đối của người tiêu dùng, khách hàng trung thành đối với chính thương hiệu đó là điều hết sức quan trọng.

Gói dịch vụ Truyền thông - PR cho Hội thảo Parkway tháng 7/2008

Logo Parkway

(MPA.vn) - Tập đoàn y tế Parkway – Singapore là tập đoàn y tế nổi tiếng khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Với tính chất chuyên ngành về dịch vụ y tế , ParkwayHealth rất coi trọng công tác truyền thông – PR như một điều tất yếu cho uy tín thương hiệu tập đoàn. Tập đoàn ParkwayHealth tại Đà Nẵng - một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng trọn gói truyền thông – PR của MPA chúng tôi cho sự kiện Hội thảo “Não-thần kinh-cột sống – Những tiến bộ trong điều trị” vào ngày 12/07/2008 tại Green Plaza.

Quảng bá Truyền thông Festival Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên 2007

Logo Festival VHCCTN 2007(MPA.vn) - Ngày 15/09/2007, Công ty MPA đã chính thức ký hợp đồng với Công ty Cao Su Đăk Lăk - đơn vị tài trợ chính - gói thầu Quảng bá truyền thông cho cho Festival Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên 2007 tại các thành phố lớn trên toàn quốc.