Tue08142018

Last update11:25:44 PM GMT

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
Back MARKETING CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG

Các gói dịch vụ trong QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG

1. Quan hệ báo chí:

  • Tồ chức họp báo, soạn thảo thông cáo báo chí.
  • Tổ chức các buổi briefing ngắn thông tin cập nhật cho các nhà báo.
  • Tạo điều kiện thu xếp các buổi phỏng vấn, phóng sự đặc biệt.

2. PR cho các sự kiện:

  • Các lễ khai trương, động thổ, khánh thành, kỷ niệm…
  • Các hoạt động văn hóa, hoạt động tài trợ xã hội…

3. Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động tài trợ cộng đồng:

  • Tài trợ từ thiện (ủng hộ chống bão lụt, học bổng cho học sinh nghèo…)
  • Tài trợ thương mại (các chương trình TV, ca nhạc thể thao gắn với tên sản phẩm).

4. Các hoạt động phi thương mại trực tiếp với khách hàng: hội nghị khách hàng, chương trình huấn luyện cách sử dụng, thư viết trực tiếp đến khách hàng, triển lãm, roadshow.

5. Quản lý khủng khoảng:

  • Điều tra nguyên nhân và giải quyết vấn đề.
  • Truyền thông hiệu quả đến các đối tượng bên trong và bên ngoài tổ chức bằng các công cụ như: thông cáo báo chí, họp báo, quảng cáo…
  • Áp dụng quy trình 3 nguyên tắc và thực hiện 6 bước xử lý trong quản lý khủng hoảng.

6. Quan hệ PR đối nội: hội nghị nhân viên, ngày truyền thống của công ty, bình chọn nhân viên xuất sắc nhất của tháng, của năm. Những hoạt động này nhằm nâng cao sự tự hào, gắn bó và lòng trung thành của nhân viên với công ty.

7. Truyền thông trực tuyến: Các hình thức quảng bá doanh nghiệp được tổ chức qua kênh truyền thông trực tuyến: TVC, Logo, phỏng vấn online, bình chọn online…

8. Quan hệ nhà đầu tư: Tạo ra tin tức trong bản tin, sự kiện nhằm hướng đến tiếp xúc với các tổ chức, cá nhân tài chính.

9. Quản trị khách hàng: Là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. MPA sẽ “thay” doanh nghiệp kiểm soát đối tượng khách hàng trong các sự kiện cụ thể hoặc quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo về định lượng như doanh nghiệp yêu cầu.