Tue08142018

Last update11:25:44 PM GMT

Profile

Layout

Direction

Menu Style

Cpanel
Back MARKETING CÔNG CỤ GOOGLE ADWORDS

.:: MPA GROUP ::. Google Adwords

Google Adwords (còn gọi là Quảng cáo trên Google tại vị trí nhà tài trợ - Liên kết được tài trợ) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trong trang đầu tiên khi khách hàng Tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Google Adwords sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất. Vì khi đứng ở trong TOP trên Google, các nhà tài trợ rất dễ dàng thu hút các khách hàng tiềm năng truy cập vào website của mình.

Vui lòng xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này:

Nguyên tắc hoạt động của Google Adwords - Quảng cáo trên Google:

  • Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn Quảng cáo trên Google (vị trí nhà tài trợ).
  • Nhà tài trợ Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google hoặc các đối tác của Google (như MPA Group - Thành viên MPA US - tham khảo thêm tại https://adwords.google.com/professionals/profile/org?id=014657960465327057001&hl=vi).
  • Quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trên Google Khi có một khách hàng tìm kiếm.
  • Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên Google (trang liệt kê kết quả tìm kiếm của Google), nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng (số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước - người trả tiền cao nhất cho từ khóa sẽ được đứng đầu) để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website.

Khi bạn nắm rõ các quy trình thực hiện các chiến dịch của Google Adwords, bạn có thể tự làm và thực hiện. Tuy nhiên, tại sao các Doanh nghiệp vẫn tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ Google Adwords để thực hiện các chiến dịch của mình? Lý do:

  • Am hiểu rõ các chính sách quảng cáo của Google, cho ra các từ khóa phù hợp, giảm thiểu được chi phí quảng cáo.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh trên từng từ khóa, tư vấn chọn chiến dịch phù hợp.

Bạn hãy chọn những nhà cung cấp dịch vụ Google Adwords chuyên nghiệp là đối tác chính thức của Google để có được các lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ. MPA chúng tôi - đại diện cho MPA Hoa Kỳ là đơn vị đại lý chính thức của Google Adwords, vui lòng xem chứng chỉ Google tại đây.

Để đảm bảo chính xác về gói dịch vụ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn gói dịch vụ phù hợp nhất. Xem bảng báo giá chi phí dịch vụ của chúng tôi (Giá có thể thay đổi tùy theo ngân sách và độ khó của từ khóa).

GÓI DỊCH VỤ
Google Adwords
GA-Plan 01
GA-Plan 02
GA-Plan 03
GA-Plan 04
GA-Plan 05
GA-Plan 06
SỐ TỪ KHÓA
01 chiến dịch
01 - 05
01 - 10
01 - 20
01 - 30
01 - 50
01 - 100
PHÍ DỊCH VỤ
(VND)
800.000
1.200.000
2.000.000
2.800.000
4.000.000
6.000.000
PHÍ QUẢNG CÁO
(VND / Tháng)
2.200.000
4.800.000
7.000.000
9.200.000
16.000.000
44.000.000
TỔNG CHI PHÍ
(VND / Tháng)
3.000.000
6.000.000
9.000.000
12.000.000
20.000.000
50.000.000

Chú thích:

  • Số từ khóa: là các cụm từ mà Quý công ty muốn website mình hiển thị trong phần quảng cáo của google khi có người dùng truy vấn cụm từ đấy. Ví dụ:"Tổ chức sự kiện", "Truyền thông",...
  • Phí quảng cáo: là số tiền mà Quý công ty phải trả cho Google để quảng cáo. Số tiền càng nhiều thì số lần xuất hiện, số người vào xem càng lớn.
  • Phí dịch vụ: là số tiền mà Quý công ty phải trả cho chúng tôi để chúng tôi thực hiện chương trình quảng cáo cho Quý công ty.
  • Tổng chi phí: là tổng số tiền mà Quý công ty phải trả để thực hiện chương trình quảng cáo (bao gồm phí quảng cáo và phí dịch vụ).

Phí dịch vụ bao gồm:

  • Phân tích: phân tích hành vi và thói quen của khách hàng mục tiêu để tìm ra các từ khóa hiệu quả nhất nhắm đúng khách hàng mục tiêu.
  • Tư vấn quảng cáo: tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo trên Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Quý công ty.
  • Thiết lập quảng cáo: thiết lập chiến dịch quảng cáo sao cho số lượng người đọc quảng cáo nhiều nhất.
  • Giám sát quảng cáo: theo dõi các hoạt động của chiến dịch quảng cáo hàng ngày để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
  • Báo cáo kết quả: báo cáo chi tiết kết quả thực hiện định kỳ của chiến dịch hàng tuần/tháng/quý hoặc bất cứ lúc nào Quý Công ty yêu cầu, nhằm giúp Quý công ty nắm được hiệu quả thực hiện của chiến dịch quảng cáo.